เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นกามเทพสื่อรักให้ท่านพี่ทั้งสอง - นิยาย เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นกามเทพสื่อรักให้ท่านพี่ทั้งสอง : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นกามเทพสื่อรักให้ท่านพี่ทั้งสอง

    เมื่อสาววายสมองไหลอย่างหลินหลินต้องตายและเกิดใหม่ในยุคจีนโบราณ ก็ไม่หยุดที่จะต้องจิ้นผู้ชายทั้งสองให้รักจนได้ แม้ว่าหรงอี้ฟานจะไม่ชอบขี้หน้าหานเจียวโจวก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    317

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    317

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  19 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 67 / 09:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    หานเจียวโจว

    ผู้พิพากษาศาลต้าหง ผู้มีนิสัยอ่อนโยน แสนสุภาพ ฉลาดและมีไหวพริบ เจ้าเล่ห์ เป็นบุรุษสูงสง่า ภูมิฐานดั่งบัณทิต ผู้มีแววตาแสนอบอุ่น ใบหน้าหยกนุ่มละมุน 

    หรงอี้ฟาน

    บุรุษผู้มีใบหน้าหยิ่งยโส จองหอง หน้าตาไม่เป็นมิตร ตาเล็กเฉี่ยว มุมปากคว่ำตลอดเวลา แต่เวลายิ้มกลับน่ารักสดใสราวกับเด็กได้ของเล่น เขาเป็นคนชอบใช้กำลังและเก่งกาจเรื่องวรยุทย์ แต่กลับมีท่าทางแข็งกระด้าง 

    หลินหลิน

    นักเรียนตำรวจหญิงชั้นปีสุดท้าย สาววายผู้คลั่งไคล้นิยายวายและซีรีส์วายจนสมองไหล มักจับจิ้นผู้คนไปทั่วอย่างลับ ๆ ในใจ ผู้มีนิสัยเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง ไม่หลงเชื่อใครง่าย ๆ ตลก ชอบแย่ ชอบแซว ทำตามใจตัวเอง ชอบเพ้อฝัน อยู่ในโลกของจินตนาการ

     

    เรื่องย่อ

              หลินหลิน นักเรียนตำรวจชั้นปีสุดท้ายที่ดันเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต แต่ใครจะคิดว่าสาววายอย่างเธอจะดันมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กน้อยวัยสิบสองปีที่ถูกทิ้งให้ตายที่ตีนเขา และนับว่าสวรรค์เป็นใจให้ หรงอี้ฟาน ชายหนุ่มท่าทางแข็งกระด้างเข้ามาพบเธอเข้า จึงได้นำตัวเธอไปรักษา และเมื่อเธอหายดีแล้วกลับกลายเป็นว่าต้องกลับไปอยู่กับพ่อแม่ใจร้าย แต่เธอไม่ต้องการจึงเข้าไปขอร้องให้หรงอี้ฟานช่วยเหลือ สำหรับหรงอี้ฟานแล้วหลินหลินคล้ายคลึงกับเถาซื่ออิงอย่างมาก ทำให้เขานึกถึงน้องสาวที่ตายไปอย่างไม่ยุติธรรม เขาจึงช่วยเธอออกมาได้สำเร็จ 

              ทันทีที่หลินหลินได้เข้ามาอยู่กับหรงอี้ฟานแล้วก็พบว่าเขากำลังสืบคดีหนึ่งอย่างลับ ๆ อีกทั้งเขายังมีเรื่องผิดใจกับ หานเจียวโจว ผู้พิพากษาหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย สำหรับสาววายอย่างเธอเมื่อได้เห็นพวกเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก พวกเขามีเคมีที่เข้ากันอย่างน่าประหลาด ชายหนุ่มผู้แข็งกร้าวกับผู้พิพากษาหน้าหยก หากได้ลงเอยกันแล้วจะเป็นเช่นไร

              ดังนั้นหลินหลินจึงต้องเข้ามาเป็นกามเทพเพื่อช่วยให้พวกเขารักกัน และยังต้องช่วยพวกเขาสืบคดีของเถาซื่ออิงอีกด้วย

     

    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายจีนโบราณที่ไรท์เขียนเป็นเรื่องแรก เป็นนิยายรักที่มีการสืบสวนเข้ามาเกี่ยวข้อง รับรองว่าสนุกและเพลิดเพลินไปกับตัวละครอย่างแน่นอนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น